banner

Những ngôi nhà thân thiện với môi trường sống trong tương lai

CHIA SẺ
04:11
Với sự thay đổi của môi trường sống hiện đại thì công cuộc đổi mới trong thi công xây dựng nhà của chúng ta cũng phải thay đổi theo trong việc hướng đến hoàn thiện những ngôi nhà thân thiện với môi trường trong tương lai. Và với một ý nghĩ từ chúng tôi là muốn làm nên một ngôi nhà mang lại cho mội người một lối sống đơn giản hơn, đồng thời những ngôi nhà này sẽ truyền cảm hứng cho chúng ta với sự chú ý tập trung vào tương lai của họ đối với sự đơn giản, thiết kế và chăm sóc hành tinh.


Những ngôi nhà thân thiện với môi trường

Ngôi nhà thân thiện với môi trường với phong cách nhà sâu bướm:

Ngôi nhà sâu bướm được thiết kế xây dựng nên bằng cách sử dụng những container tái chế và chúng được những vị kỹ sư xây dụng giàu ý tưởng kết nối lại vơi nhau hình thành nên một cấu trúc khác biệt và tập hợp những công dụng bất ngờ của không gian giải trí và cộng đồng với một số góc nhìn rất ấn tượng. Ngôi nhà được làm mát bằng hệ thống làm mát thụ động, sử dụng khí lạnh từ dãy núi Andes để tránh điều hòa không khí.

Những ngôi nhà thân thiện với môi trường sống trong tương lai

Ngôi nhà thân thiện với môi trường với phong cách nhà Ecocapsule:

Ecocapsule một phong cách nhà nhỏ gọn và bạn có thể mang chúng đi khăp mọi nơi mà bạn muốn với tên gọi chung là "nhà di động thông minh". Các Ecocapsule được thiết kế như một sự thay thế độc lập để ổn định cuộc sống ở một nơi. Thiết kế sử dụng năng lượng mặt trời, gió và nước mưa để cho phép sống ngoài lưới từ mọi nơi. Bạn sẽ phải sống mà không có hàng rào trắng.

Ngôi nhà thân thiện với môi trường với phong cách nhà Ecocapsule:

Ngôi nhà thân thiện với môi trường với phong cách Nhà vườn Sky:


Một ngôi nhà vườn Sky tạo nên sự kết nối giữa thiết kế trong xây dựng làm sao phải hoà hơp với thiên nhiên. Với ý nghĩ tạo ra cho bạn một không gian sống xanh bằng cách bố trí xung quanh khăp ngôi nhà bạn là những mảng xanh nhẹ nhàng bởi những ý tưởng thiết kế xây dựng nhà thân thiện với môi trường rất tài ba cảu các người kỹ sư xây dụng.

Ngôi nhà thân thiện với môi trường với phong cách Nhà vườn Sky


Ngôi nhà thân thiện với môi trường với phong cách nhà biệt thự hiện đại mini:

Trong khi Biệt thự hiện đại không đứng trên bầu trời của một thành phố toàn cầu, thiết kế thân thiện với môi trường, tương lai của nó đã thu hút được nhiều sự chú ý. Thiết kế với phong cách này có thể được giao thoa gần như bất cứ nơi nào trên thế giới và được lắp ráp trong vòng vài tháng. Nó được xây dựng bằng vật liệu bền vững và được thiết kế để tích hợp với các công nghệ năng lượng mặt trời, thu nước mưa và năng lượng mặt trời.

Ngôi nhà thân thiện với môi trường với phong cách nhà biệt thự hiện đại mini:



Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI HOÀN THÀNH
Đăng ký
THÔNG TIN LIÊN HỆ