banner

TỔNG HỢP 3 MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI CỰC ĐỘC CỦA HOÀN THÀNH

CHIA SẺ
03:48
Ngày nay, nhu cầu được sống trong 1 ngôi nhà phố hiện đại đang ngày càng phát triển tại Sài Gòn. Các công trình thiết kế và thi công xây dựng nhà phố hiện đại cũng ngày càng phát triển.
Trong bối cảnh đó, Xây Dựng Hoàn Thành đã và đang thực hiện thành công rất nhiều bản vẽ kiến trúc nhà phố hiện đại và tiến hành thi công xây dựng trực tiếp các bản vẽ đó. 
Sau đây là tổng hợp 3 mẫu thiết kế nhà phố hiện đại mà chúng tôi đã thực hiện.

1. THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI ANH ĐỨC QUẬN BÌNH THẠNH

Bình Thạnh vốn là 1 quận đạt mật độ dân số khá cao do vị trí địa lý thuận tiện của nó. Hình như trong cuộc sống tất bật này, mọi người đã quên đi câu nói bất hủ "Bình Thạnh là Thành Bệnh". Trái lại, đây là điểm đến lý tưởng của rất nhiều người chọn để an cư lạc nghiệp do có trục đường Điện Biên Phủ nối liền 2 quận và đi ra khu trung tâm cực kỳ dễ dàng.
Bản thân Xây Dựng Hoàn Thành đã và đang thực hiện rất nhiều bản vẽ xin phép xây dựng, thực hiện thủ tục xin phép xây dựng cũng như cho ra đời rất nhiều mẫu thiết kế nhà phố hiện đại tại khu vực này.
Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại sau đây cho anh Đức sau đây là 1 ví dụ điển hình về 1 căn nhà phố tuy cỏ vẻ hiện đại nhưng vẫn điểm lên chút đâu đó cổ điển từ những tông màu mà chúng tôi lựa chọn theo yêu cầu của gia chủ
Xem thêm thông tin về mẫu thiết kế nhà phố hiện đại này tại đây

Bản vẽ thiết kế nhà phố hiện đại cho anh Đức quận Bình Thạnh
Bản vẽ thiết kế nhà phố hiện đại cho anh Đức quận Bình Thạnh


2. THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI QUẬN TÂN BÌNH ANH HIỂN

Rời quận Bình Thạnh, chúng ta sang đến quận Tân Bình, nơi mà có trục đường chính Cộng Hòa với lưu lượng xe rất đông vào những giờ cao điểm. Do nơi đây là vị trí tọa lạc của rất nhiều công ty, siêu thị lớn.
Cũng chính vì lý do đó, rất nhiều người lựa chọn quận Tân Bình để sinh sống và xây dựng nhà cửa.
Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại sau cho anh Hiển ở quận Tân Bình là minh chứng cho 1 mẫu nhà phố 3 gian cực độc đáo và là 1 tuyệt tác nữa của các kiến trúc sư Xây Dựng Hoàn Thành.
Xem thêm mẫu thiết kế trên <<tại đây>>

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 3 gian khá độc đáo tại quận Tân Bình của anh Hiển
Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 3 gian khá độc đáo tại quận Tân Bình của anh Hiển

3. THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI QUẬN BÌNH THẠNH CHO ANH AN


Như mẫu thiết kế ở trên cho anh Đức, anh An cũng chọn quận Bình Thạnh là nơi cư trú cho gia đình mình.
Có điều, nhu cầu về kiến trúc của anh An khá đơn giản khi anh đặt hết niềm tin vào đội ngũ kiến trúc sư tài hoa của chúng tôi Xây Dựng Hoàn Thành để tạo nên cho anh 1 mẫu nhà phố hiện đại mà theo ý anh là chỉ cần sang trọng là ok.

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại quận Bình Thạnh cho anh An
Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại quận Bình Thạnh cho anh An

Trên đây là 5 mẫu thiết kế nhà phố hiện đại mà Xây Dựng Hoàn Thành đã hoàn thiện 1 cách xuất sắc.
Truy cập ngay: thicongxaydunghoanthanh.com để biết thêm thông tin về các mẫu thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng tuyệt mỹ khác.
Hãy liên hệ ngay để trở thành gia chủ tiếp theo sở hữu bản vẽ nhà phố hiện đại cực chất như trên: 093 413 1618 gặp anh Tín hoặc 090 372 0237 gặp anh Sang.


Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI HOÀN THÀNH
Đăng ký
THÔNG TIN LIÊN HỆ