banner

TỔNG HỢP 5 MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ 30M2 TUY NHỎ MÀ CÓ VÕ CỦA HOÀN THÀNH

CHIA SẺ
10:12
Hiện nay, tại các khu vực quận 2, quận 9, Tân Bình và Thủ Thiêm người ta có thể thấy các dự án căn hộ chung cư mọc lên rất nhiều. Điển hình như dự án căn hộ chung cư Homyland 3 quận 2, căn hộ chung cư La Astoria quận 2, căn hộ chung cư The Sun Avenue quận 2, căn hộ chung cư Citrine quận 9, và rất nhiều khu căn hộ chung cư khác nữa. 
Điều này chứng tỏ nhu cầu tìm một nơi "an cư lạc nghiệp" của mọi người đang ngày một gia tăng và khi ấy, nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà của mình cũng ngày càng gia tăng. Bản thân Thiết kế nội thất Hoàn Thành  cũng đã nhận ra nhu cầu này từ sớm và đang trong quá trình vẽ, thiết kế và hoàn thành mẫu nội thất cho rất nhiều căn hộ chung cư tại các dự án này. 
Trong quá trình vẽ và thiết kế ra những mẫu nội thất đó, chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu căn hộ chung cư 30m2 của những người tầm 25-35 là rất lớn. Đa số họ thuộc lứa tuổi đã và đang phát triển trong sự nghiệp và cần 1 căn hộ chung cư đẹp, hiện đại để an cư và chuẩn bị cho gia đình nhỏ của mình.
Sau đây là tổng hợp 5 mẫu nội thất căn hộ chung cư 30m2 mà chúng tôi đã thực hiện thành công nhất.

1. THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ 30M2 TẠI DỰ ÁN CĂN HỘ CITRINE QUẬN 9


Đây là mẫu nội thất mà Nội Thất Hoàn Thành đã thực hiện cho một anh nhân viên từng du học ở Pháp về và rất thích lối thiết kế kiến trúc hiện đại, lãng mạn của đất nước hình lục lăng này.
May mắn thay cho chúng tôi khi bản vẽ căn hộ khá vuông vức, mặc dù diện tích hơi nhỏ. Do đó, quá trình thiết kế và phối cảnh cho căn hộ không gặp trở ngại quá lớn. 
Kết quả chúng tôi đạt được là rất mỹ mãn khi nhận được lời khen không ngớt từ gia chủ.
Xem chi tiết mẫu thiết kế ⇒ tại đây
Tổng quan nội thất căn hộ chung cư 30m2 tại dự án Citrine Apartment quận 9
Tổng quan nội thất căn hộ chung cư 30m2 tại dự án Citrine Apartment quận 9

2. THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ HOMYLAND 3,30M2 QUẬN 2

Sang đến quận 2, nơi mà rất nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng tại đây điển hình là dự án căn hộ chung cư Palm Height thuộc Palm City, dự án căn hộ chung cư The Sun Avenue 7 tháp. Trong số đó, dự án căn hộ chung cư Homyland 3 quận 2 đang là dự án mới, thu hút rất nhiều nhà đầu tư và gia chủ do địa thế rất thuận lợi của nó.
Tại dự án này, chúng tôi đã thiết kế ra những mẫu nội thất xịn sò, tuy chỉ 30m2 nhưng vẫn tôn lên được chất riêng của gia chủ.
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư này là 1 ví dụ điển hình, cũng như gia chủ ở căn hộ thứ nhất, gia chủ tại căn hộ chung cư Homyland 3 này cũng là 1 người từng sống 1 thời gian dài ở Pháp mà cụ thể là Paris. Hơn thế nữa, anh ta còn là 1 chàng nghệ sĩ tài tình và lãng tử, thích vẽ ra những bức tranh tài hoa và đẹp mắt.
Chúng tôi đã tận dụng sở thích này, cùng với những gợi ý đến từ gia chủ để tạo nên 1 tuyệt tác Paris giữa lòng quận 2. Xem cụ thể mẫu hơn tại đây

Tổng quan mẫu nội thất phòng khách căn hộ chung cư 30m2 Homyland 3 quận 2 cho chàng nghệ sĩ tài hoa
Tổng quan mẫu nội thất phòng khách căn hộ chung cư 30m2 Homyland 3 quận 2 cho chàng nghệ sĩ tài hoa


Tổng quan mẫu nội thất phòng khách căn hộ chung cư 30m2 Homyland 3 quận 2 cho chàng nghệ sĩ tài hoa
Tổng quan mẫu nội thất phòng khách căn hộ chung cư 30m2 Homyland 3 quận 2 cho chàng nghệ sĩ tài hoa

3. THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ AN KHÁNH 30M2 CHO CHỊ MAI

Tiếp theo, chạy dọc tuyến đường Nguyễn Duy Trinh rẽ Mai Chí Thọ sau đó đi vào đường cầu Thủ Thiêm (xin lỗi quên tên đường :)) và chạy dưới chân cầu ra xa lộ Hà Nội, chúng ta đến với khu chung cư An Phú - An Khánh. Nơi đây thời gian gần đây cũng trở nên rất sầm uất do sự phát triển chung của khu vực quận 2, Thủ Thiêm. 
Tại nơi đây, các kiến trúc sư của Nội Thất Hoàn Thành đã không quên để lại các mẫu thiết kế nội thất tuyệt tác, tuy nhiên mẫu thiết kế căn hộ chung cư cho chị Mai là mẫu thành công nhất.
Rất bất ngờ khi 3 mẫu thiết kế trong 5 mẫu đều lấy ý tưởng từ Pháp vì những gia chủ trong cả 3 mẫu 
trên đều có tình cảm đặc biêt với đất nước này.
Nếu như ở mẫu đầu tiên là nét năng động và sáng tạo của tuổi trẻ, mẫu thứ hai là nét chững chạc, lãng tử thì mẫu thứ ba này là sự mộng mơ và thơ mộng giống như bạn đang lạc vào vườn hoa lavender ở Provence vậy.
Chi tiết hơn về mẫu thiết kế nội thất trên xem <<tại đây>>


Góc nội thất phòng khách căn hộ chung cư 30m2 tại dự án An Khánh quận 2 cho chị Mai
Góc nội thất phòng khách căn hộ chung cư 30m2 tại dự án An Khánh quận 2 cho chị Mai

4. THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ 30M2 HOMYLAND 3 QUẬN 2 CHO ANH BẢO

Quay trở lại với chung cư Homyland 3 và vẫn là câu chuyện của những căn hộ chung cư 30m2. Lần này, anh Bảo, người đã đạt ngưỡng tuổi 35 của cuộc đời và đã có vợ nên chọn lối kiến trúc tuy sang trọng nhưng có phần đứng tuổi hơn và nhìn có vẽ trầm tĩnh hơn với những gam màu từ gỗ thiên nhiên.
Khi thiết kế nội thất cho anh, chúng tôi hầu như không gặp bất cứ khó khăn nào mà đoán được ngay tính cách người đàn ông này ngay từ lần đầu gặp với cách nói chuyện hết sức điềm tĩnh của những người đàn ông tại ngưỡng cửa đầu trung niên.
Xem chi tiết mẫu tại đây

1 góc nội thất phòng khách căn hộ chung cư 30m2 Homyland 3 quận 2 cho anh Bảo
1 góc nội thất phòng khách căn hộ chung cư 30m2 Homyland 3 quận 2 cho anh Bảo

5. THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ AN KHÁNH 30M2 QUẬN 2

Tiếp tục với căn hộ chung cư An Khánh (khu mà vừa nãy tôi vừa quên đường đó) ấy thế mà tại đây công ty tôi Nội Thất Hoàn Thành lại tạo nên rất nhiều tuyệt tác nội thất căn hộ chung cư nào là căn hộ trên 100m2 cho người thân bác sĩ Ngọc Ánh, nội thất căn hộ chung cư An Khánh 60m2 theo phong cách Nhật Bản,... 
Và tai hạng mục căn hộ chung cư 30m2 chúng tôi cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Và lại là Pháp, đất nước mà những nét đẹp lãng mạn và nghệ thuật đều hội tụ tại đây làm chất xúc tác cảm xúc khiến chúng tôi tạo nên bản vẽ nội thất này.

Ngắm nhìn sơ qua nội thất phòng khách căn hộ chung cư An Khánh 30m2 quận 2
Ngắm nhìn sơ qua nội thất phòng khách căn hộ chung cư An Khánh 30m2 quận 2

Trên đây là 5 mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 30m2 mà Nội Thất Hoàn Thành đã hoàn thiện 1 cách xuất sắc.
Truy cập ngay: thietkenoithathoanthanh.com để biết thêm thông tin về các mẫu thiết kế nội thất tuyệt mỹ khác.
Hãy liên hệ ngay để trở thành gia chủ tiếp theo sở hữu căn hộ chung cư có nội thất tuy nhỏ nhưng có võ như trên: 093 413 1618 gặp anh Tín hoặc 090 372 0237 gặp anh Sang.




Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI HOÀN THÀNH
Đăng ký
THÔNG TIN LIÊN HỆ