banner

THIẾT KẾ XÂY DỰNG CĂN PHÒNG BÍ MẬT

CHIA SẺ
02:31

THIẾT KẾ XÂY DỰNG CĂN PHÒNG BÍ MẬT

"Thiết kế xây dựng hoàn thành một ngôi nhà được bố trí bên trong một căn phòng bí mật là một việc ít ai quan tâm đến. Vậy nếu như bên trong ngôi nhà bạn có một căn, thì nó mang lại cho bạn những lợi ích gì?, và khi thi xây dựng những căn phòng bí mật như thế chúng ta nên quan tâm đến những quy tắc gì không?"

THIẾT KẾ XÂY DỰNG CĂN PHÒNG BÍ MẬT

Giải thích tại sao thiết kế xây dựng căn phòng bí mật?

Giả sử trong tình huống gia đình bạn đang gặp sự cố bất chấp, thì việc gia đình bạn có được một căn phòng bí mật sẽ giải pháp an toàn nó là nơi để cho bạn chú ẩn và bảo vệ cho gia đình bạn và xây dựng một căn phòng bí mật không phải nhất thiết phải như xây dựng một boong-ke vì bạn sẽ không ẩn nấp ở đó trong nhiều ngày mà chỉ nấp trong quá trình tình thế bế tắc đang diễn ra.

THIẾT KẾ XÂY DỰNG CĂN PHÒNG BÍ MẬT

Thêm một lợi ích to lớn nữa của khi xây dựng một căn phòng bí mật, đó sẽ là vị trí bạn có thể cất giấu tài sản có giá trị vào đó. Bởi lẽ gần như các vụ đột nhập xảy ra khi chủ nhà đi vắng. Nếu tài sản quý giá được cất giữ và khóa chặt trong phòng bí mật, nó sẽ làm cho những kẻ đột nhập sẽ không thể tiếp cận được giấy tờ quan trọng, đồ trang sức quý giá và các tài sản có giá trị khác của bạn.

Lợi ích nào thiết thực nhất khi bạn xây dựng nên một căn phòng bí mật

- Bởi lẽ những căn phòng bí mật mật sẽ là những công trình mà khi được xây dựng đều được làm rất kiên cố và chính thế nó mang đến cho bạn nhiều lợi ích khi sở hữu được:

+ Bảo vệ sự an toàn cho bạn khi gia đình bạn bị một vụ đột nhập bởi những kẻ lạ mặt. Nếu như bạn va chạm với chúng khác sẽ dễ bị tổn thương bởi những tình huống ẩu đã bất ngờ ảnh hưởng đến các thành viên như con nhỏ, cha mẹ già... Vì vậy trong trường hợp này khi có một căn phòng bí mật gia đình bạn sẽ được bảo vệ và rút lui vào phòng an toàn cùng người thân.

THIẾT KẾ XÂY DỰNG CĂN PHÒNG BÍ MẬT

+ Tránh xa dược một số thiên tai bất ngờ, ban thử nghĩ đến khi bạn bị bất ngờ chứng kiến ngay một trân động đất với cường độ mạnh hay nhẹ mà chúng ta không bao giờ biết trước được và với căn phòng bí ẩn này là những nơi được xây dựng rất kiên cố sẽ là nơi để cho bạn và người thân trú ẩn khi có biến động bất ngờ đó xảy ra.

+ Nơi bí ẩn để cho bạn cất giấu những món đồ có giá trị, gia đình bạn sở hữu một ngôi nhà rất nổi bật sẽ là món mồi ngon làm tiêu điểm cho những tên trộm bởi diện mạo của ngôi nhà, xảy ra một thời điểm bất ngờ bạn sẽ đi vắng vào một thời điểm nhất định với thời cơ này nó sẽ điểm thuận lợi cho những tên trộm đột nhập. Và bạn thử nghĩ ngôi nhà bạn đang có một căn phòng bí mật được xây dựng và ngụy trang kính đáo bạn sẽ để tất cả các thứ có gia trị vào đây thay vì cái két sắt quá ơ thờ thì căn phòng này sẽ là một điểm bất lợi cho những tên trộm đó. 


Lưu ý bạn nên biết xây dựng được căn phòng bí mật trong nhà. 

- Nếu bạn đang có ý định xây dựng một căn nhà mới và có bên trong là một căn phòng bí mật, bạn phải xác định được vị trí tốt nhất làm một căn phòng bí mật đó là một căn hầm hay là một căn phòng được ngụy trang bên ngoài bởi những cánh cửa là những bức tranh hay là một chiếc nắp hầm bí mật là một cái bàn, phải có một câu trúc thật kiên cố và bền chắc.

THIẾT KẾ XÂY DỰNG CĂN PHÒNG BÍ MẬT

=> Thiết kế phòng bí mật bạn phải tuân thủ các điểm quan trọng sau: 

+ Không có cửa sổ

+ Phải có hệ thống thông gió.

+ Tường phải dày và kiên cố.

+ Đủ không gian chứa các thành viên trong gia đình.

+ Dễ dàng tiếp cận từ nhiều vị trí khác nhau trong nhà.

+ Cánh cửa vào phải dày, tốt nhất là cánh cửa làm bằng thép.

- Bạn nên lưu ý rằng một căn phòng an toàn lý tưởng là căn phòng mà kẻ đột nhập không thể nhận ra. Chính vì vậy, bạn nên ngụy trang làm biến mất đi căn phòng bí mật đó như chua từng có thật bằng cách thiết kế mặt ngoài của cánh cửa phòng an toàn như một giá chưng rượu, kệ sách hay tủ ngăn kéo, gương soi...

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI HOÀN THÀNH
Đăng ký
THÔNG TIN LIÊN HỆ