banner

5 MẪU THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ 2 TẦNG 1 TRỆT TRÊN 100M2

CHIA SẺ
04:24
Những dự án thi công xây dựng nên một mẫu nhà biệt thự 2 tầng 1 trệt đang là sự lựa chon hàng đầu và đang được ưa chuộng bởi chi phí xây dựng hợp lí và phù hợp cho mọi gia chủ có ý định xây xựng nhà ở hạng mục biệt thự.

Và với kết cấu 2 tầng và 1 trệt của một ngôi nhà biệt thự như vậy rất dễ đưa ra cho bạn nhiều sự chọn về phong cách thiết kế kiến trúc cho hạng mục thi công này, cùng với đó xu hướng xây dựng biệt thự hiện đại đang được lòng nhiều gia chủ hiện nay so với sự lựa chọn phong cách biệt thự cổ điển.

TOP 5 MẪU THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ 2 TẦNG 1 TRỆT TRÊN 100M2

Nếu như bạn đang có ý định xây dựng biệt thự 2 tầng 1 trệt hãy tham khảo những mẫu thiết kế sau đây:

1. Biệt thự với phong cách hiện đại pha trộn kiến trúc Pháp.

Với ý tưởng từ chúng tôi đã là 1 người từng du học từ Pháp về nên rất thích lối kiến trúc nhẹ nhàng, tinh tế, lãng mạn mà không kém phần sang trọng của Pháp. >> Xem chi tiết tại đây

Biệt thự với phong cách hiện đại pha trộn kiến trúc Pháp 2 tầng 1 trệt.

2. Mẫu biệt thự 2 tầng được cách tân với phong cách mái ngói đơn giản

Ý tưởng hướng tới là làm nên một mẫu biệt thự mang đường nét một chút cổ điển nhưng phải thể hiện lên sự giản đơn trong đường nét thiết kế. >> Xem chi tiết tại đây

Mẫu biệt thự 2 tầng được cách tân với phong cách mái ngói đơn giản

3. Mẫu biệt thự hiện đại phong cách biệt thự sân vườn vơi 2 tầng 1 trệt

Được khơi gợi ý tưởng từ một mẫu thiết kế có phong cách hiện đại kết hợp với sân vườn vô cùng rộng rãi và thoải mái cho các gia chủ có nhu cầu xây dựng như mẫu biệt thự này. >>Xem chi tiết tại đây.

Mẫu biệt thự hiện đại phong cách biệt thự sân vườn vơi 2 tầng 1 trệt

4. Biệt thự hiện đại 2 tầng 1 trệt với phong cách mái nhà hình cánh chim.

Với ý nghĩa hướng đến sự vươn cao và phát triển trong cuộc sống và cùng với việc cho ra một mẫu thiết kế kiến mang hơi hướng thật mới mẻ, hiện đại cho mẫu biệt thự. >>Xem chi tiết tại đây.

Biệt thự hiện đại 2 tầng 1 trệt với phong cách mái nhà hình cánh chim.

5. Mẫu biệt thự có tổng thể nhỏ gọn với kết cấu 2 tầng 1 trệt.

Với vẻ ngoài hiện đại và nhỏ gọn mẫu biệt thừ còn cho thất sự nổi bật của mình với kiến trúc mái ngói cho những mẫu nhà tại nông thôn. >>Xem chi tiết tại đây.

Mẫu biệt thự có tổng thể nhỏ gọn với kết cấu 2 tầng 1 trệt.

Trong quá trình xây dựng quý khách có nhu cầu xin phép xây dựng và đang gặp khó khăn có thể tham khảo nhanh TẠI ĐÂY <<click nhanh>> để xem nhanh các chi tiết về thủ tục của một bộ hồ sơ xin phép xây nhà ở hoàn chỉnh Tại Hoàn Thành.



Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI HOÀN THÀNH
Đăng ký
THÔNG TIN LIÊN HỆ