banner

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI CẦN QUAN TÂM NHỮNG GÌ?

CHIA SẺ
00:40

Thiết kế nhà phố hiện đại cần quan tâm những gì?

“Nhiều người hiện nay vẫn nghĩ rằng khi muốn thiết kế và xây dựng hoàn thànhcăn nhà phố hiện đại, chỉ cần gọi 1 người thầu xây dựng có kinh nghiệm và 1 đội ngũ thợ có tay nghề là đủ. Trong suốt quá trình làm việc hơn 9 năm, Hoàn Thành Group đã chứng minh điều đó không phải là không đúng mà nó còn thiếu, ngoài 1 đội ngũ có chuyên môn cao, một mẫu thiết kế nhà phố hiện đại còn cần những yếu tố rất chi tiết trong khâu bản vẽ, để tối ưu hết không gian sống cho gia chủ và những yếu tố cần thiết về phong thủy, ánh nắng,…”

Thiết kế nhà phố hiện đại Hoàn Thành group

Vậy để làm nên 1 mẫu thiết kế nhà phố hiện đại còn cần những điểm nào?


Trong suốt quá trình hoạt động và thi công cho hàng trăm công trình, công ty thiết kế thi công nội thất Hoàn Thành đã đúc kết ra những kinh nghiệm và nhiều điều cần lưu ý, để gia chủ có 1 ngôi nhà phố trong mơ của mình trở nên đẹp và hiện đại nhất.


1. Hình khối, vật liệu và ý tưởng cần thiết để tạo nên bản vẽ của 1 mẫu thiết kế nhà phố hiện đại


Về hình khối



thiết kế xây dựng hoàn thành



– Những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại thường có được biến tấu theo phương ngang dọc khác nhau, đôi khi xen ngang vởi những đường thẳng dứt khoát tạo nên sự phóng khoáng trong thiết kế.

– Hình khối cần hòa nhập với cảnh quan khu vực và phù hợp vối đặc điểm công trình Kiến trúc cần động góp được vào vẻ đẹp của đường phố đo thị từ vẻ đẹp tổng thể đến chi tiết, đặc biệt ở những hướng nhìn quan trọng, do đông người quạ lại.


Về ý tưởng thiết kế


– Các mẫu thiết kế nhà phố hiện đại không chỉ toát lên vẻ sang trọng, mà còn tạo ra được cảm giác thoáng đãng, tiện nghi cho gia chủ.

– Cách thiết kế nhà phố hiện đại còn cho bạn một cuộc sống hòa nhập với thời đại, cùng với đó mang đến cho bạn nhiều ý tưởng sáng tạo rất đa dạng trong việc sáng tạo trang trí nội thất cho mọi không gian trong ngôi nhà bạn.

Về vật liệu

thiết kế xây dựng hoàn thành

– Với phương châm của Hoàn Thành là thiết kế xây dựng nên ngôi nhà phố hiện đại về phong cách và đẹp trong mắt thẩm mĩ trong lối kiến trúc với câu nói " CHÂT LƯỢNG ĐI TRƯỚC - VỮNG BƯỚC THEO THỜI GIAN".

– Các vật liệu thi công phải được chọn lựa kĩ càng và tốt nhất nhằm tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà nhưng cũng phải toát lên tính bền bỉ theo thời gian.


2. Sự hài hòa về chủ đề và phong cách thiết kế cũng là 1 yếu tố cần thiết cho 1 mẫu thiết kế nhà phố hoàn hảo


– Quay trở về thời học sinh, bạn có đoán được môn học nào mà chúng ta đều sợ không? Hoàn Thành Group tin rằng đa số gia chủ đều trả lời là môn Văn đúng không nào? Tuy nhiên, yếu tố cần thiết của văn học cũng có tác dụng rất lớn trong các mẫu thiết kế nhà phố hiện đại. Khi làm văn, chúng ta không được phép lạc đề. Vậy thử nghĩ xem mẫu thiết kế nhà phố hiện đại sẽ như thế nào nếu không có sự kết hợp hài hòa giữa chủ đề và phong cách thiết kế?



thiết kế xây dựng hoàn thành group



– Do đó, việc thống nhất giữa khâu lên ý tưởng và khâu thực thi là rất quan trọng. Trong suốt 9 năm hoạt động, công ty thiết kế thi công nội thất Hoàn Thành luôn đặt vấn đề này lên hàng đầu nhằm cho ra đời những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại ấn tượng và hoàn hảo nhất.


3. Thiếu ánh sáng, mẫu thiết kế dù có đẹp cũng sẽ không được cho là hoàn hảo


– Con người luôn cần ánh sáng để sinh sống và phát triển hàng ngày. Thế nên khi thiết kế nhà phố các kiến trúc sư thường dành một khoảng diện tích nhỏ để làm giếng trời hoặc sân trước, sân sau để tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Điều này sẽ mang lại cho chủ nhà cảm giác thư giãn và thoải mái mỗi khi trở về nhà. Đồng thời, hệ thống đèn trong nhà cũng góp phần tăng vẻ sang trọng và hiện đại.




– Với chiếc giếng trời này mang vào thiết kế một ngôi nhà đẹp sẽ mang đến cho chủ nhà nhiều điểm lợi ích về giá trị vật chất và tinh thần.

4. Phong thủy, một nét văn hóa lâu đời của người Việt cũng ảnh hưởng ít nhiều 

– Kinh doanh cũng cần phong thủy, cưới vợ gã chồng cũng cần xem về tử vi và phong thủy. Thế nên khi thiết kế 1 căn nhà phố hiện đại cũng cần có 1 yếu tố cổ điển không thể bỏ qua đó là phong thủy.

thiết kế xây dựng hoan thành group


– Cách thiết một ngôi nhà phố hiện đại có phong thủy phù hợp mang đến cho chủ nhân ngôi nhà sự phát triển, mang lại may mắn và danh vọng như mong đợi cho gia chủ và cũng như đội ngũ thiết kế xây dựng Hoàn Thành Group đem hết tâm quyết và sự ân cần trong công việc xây dựng ngôi nhà cho bạn. 

Tại sao nên chọn công ty thiết kế thi công nội thất Hoàn Thành để thiết kế nhà phố hiện đại cho bạn?

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành, Hoàn Thành Group luôn tự hào là công ty hàng đầu về xây dựng, thiết kế và thi công nội thất . 
Chúng tôi tự hào mang đến bạn
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm là giảng viên khoa kiến trúc của Đại Học Kiến Trúc
  • Đội ngũ thi công tận tâm với nghề với các công nhân đến từ miền Trung
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm đã được kiểm chứng qua hàng trăm công trình chúng tôi đã đảm nhận

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI HOÀN THÀNH
Đăng ký
THÔNG TIN LIÊN HỆ