banner

MỘT NHÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT HOÀN HẢO

CHIA SẺ
01:54

MỘT NHÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT HOÀN HẢO

"Để nhận được lời khen ngợi là một nhà thiết nội thất hoàn hảo từ phía khách hàng dành cho NTK, chúng tôi luôn đi tìm tòi, luôn không ngừng suy nghĩ và sáng tạo trước khi thực hiện một ý tưởng thiết kế nội thất mới để đạt được sự hoàn hảo trong từng dự án mà chúng tôi đảm nhiệm. Và chính phương châm thực hiện để trở thành một nhà thiết kế nội thất hoàn hảo thì chúng tôi đã áp dụng các tiêu chí phải có ở bên trong một nhà thiết kế mà chúng tôi muốn hướng đến và xem như là quy chuẩn về mình".

Những tiêu chí mà chung tôi áp dụng và hướng đến khi muốn đạt được một nhà thiết kế hoàn hảo


MỘT NHÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT HOÀN HẢO

1. Có một sự khác biệt giữa Nhà trang trí và Nhà thiết kế.

Theo nghĩa đen, bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhà trang trí nội thất. Phải bộc lộ mình là một người thích chơi với màu sắc, vải và dệt may có thể trở thành một người trang trí bằng cách đơn giản là in danh thiếp và quảng bá cho khách hàng. Đây không hẳn là một điều xấu, nhưng nền tảng giáo dục cũng rất quan trọng.

Mặt khác, một nhà thiết kế nội thất hoàn hảo phải có một nền giáo dục được công nhận. Đó chính là sự khẳng định về bằng cấp trong quá trình mà chúng tôi học tập là điều kiện tiên quyết để làm việc trong lĩnh vực thiết kế nội thất, với chúng tôi kinh nghiệm và bằng cấp là hai thứ phải đi song song với nhau. 

2. Điều kiện "cần" có một kiến ​​thức thiết kế không giới hạn ý tưởng.

Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng để trở thành một nhà thiết kế nội thất hoàn hảo, bạn cần có một sự tinh tế bẩm sinh về con mắt nghệ thuật trong thiết kế, tiếp đến là sự dồi giàu về mặt ý tưởng, và khi đó một nhà thiết kế như chúng tôi đi đến kết hợp ba yếu tố về nghệ thuật + ý tưởng + kiến thức để trở thành một điều kiện thật hoàn hảo trong trọng trách trang trí nhà của bạn và nhận được nhiều lời khen về trang trí từ bạn đem đến cho chúng tôi. Điều đó chắc chắn là một dấu hiệu tốt.

Kiến thức dành cho một thiết kế không phải chỉ quẩn quanh trong học tập và sách vở nó còn nằm ngoài rất nhiều trong thực tế qua mỗi dự án mà một nhà thiết đã thực hiện trong thực tế ngoài đời thực, thứ đó rất quý giá bạn nên chân trọng khi muốn thực hiện ước mơ làm nhà thiết kế nội thất hoàn hảo.

3. Nhà thiết kế hoàn hảo luôn phải biết nắm bắt cơ hội.

Khi mọi người (khách hàng) thuê một nhà thiết kế nội thất, thì ai ai cũng mong đợi đó là một nhà thiết kế nội thất thật hoàn hảo trong sự hài lòng của mình. Đôi lúc khách hàng có thể không nhận ra rằng họ thực sự có tin tưởng hay không tin tưởng tuyệt đối dành cho một NTK. Vâng, với chúng tôi là nhà thiết kế cũng phải luôn luôn am hiểu điều này để không bỏ lở cơ hội đến từ nhu cầu của khách hàng. 

Nhờ những đổi mới công nghệ như MXH và phần mềm thiết kế, các nhà thiết kế như chúng tôi đang khám phá một thế giới hoàn toàn mới của thiết kế.

Mặc dù một số công cụ thiết kế ảo trực tuyến miễn phí có sẵn cho công chúng, các nhà thiết kế nội thất có lợi thế trong cuộc cạnh tranh này nhờ vào mối quan hệ độc quyền của họ với các nhà thiết kế ưu tú. Và cơ hội chính là lợi thế giảm giá cho các nhà thiết kế làm việc trong thương mại, do đó cho phép họ có được khách hàng của họ với giá tốt nhất.

4. Không phải về phong cách của nhà thiết kế nội thất, mà là về bạn

Mặc dù các nhà thiết kế có thể cung cấp cho khách hàng của họ một loạt các phong cách thiết kế để lựa chọn, nhưng điều quan trọng cần nhớ là tùy thuộc vào khách hàng để chọn phong cách nào phù hợp với họ nhất.

Chỉ vì các nhà thiết kế được giáo dục và có gu thẩm mỹ tốt không làm cho sự lựa chọn của họ vượt trội so với khách hàng của họ. Công việc của nhà thiết kế nội thất là cung cấp nhiều phong cách khác nhau và hướng khách hàng đến sự lựa chọn thiết kế phù hợp đồng thời cho phép khách hàng cảm thấy có trách nhiệm. Đây là khâu quan trọng mà chúng tôi hướng đến và tôn trọng khách hàng.

Ví dụ, bạn có thể làm việc như một nhà thiết kế nội thất trong nhiều năm và không bao giờ thiết kế một ngôi nhà phù hợp với sở thích cá nhân của bạn. Đó là tất cả về phong cách của khách hàng - và bạn phải đặt riêng bạn sang một bên.

Sau khi đọc tất cả những ưu và nhược điểm của việc trở thành một nhà thiết kế nội thất hoàn hảo, bạn có nghĩ rằng đó là điều bạn muốn theo đuổi đến một nhà thiết kế chất lượng không? Nếu bạn đang xem thiết kế nội thất như một nghề nghiệp rất quan trọng, lĩnh vực này có thể trở nên khó nhọc, nhưng với một chút nỗ lực từ bạn có thể để chúng tôi trở thành một nhà thiết kế nội thất hoàn hảo và thành công.

5. Nhà thiết kế hoàn hảo phải tuân thủ. 

Đây là điều kiện rất quan trọng khi trở thành một nhà thiết kế hoàn hảo mà các nhà thiết kế có thể lựa chọn một cách đi an toàn và thực hiện đúng với chất lượng cho một dự án thiết kế mà chúng tôi thực hiện, do đó tránh được một số khó khăn trong việc chính là điều kiện cho nhà thiết kế nội thất tuân thủ các quy tắc xây dựng và luật pháp địa phương.

Một số chi tiết chắc chắn có thể nhàm chán, nhưng chúng là kiến ​​thức cần thiết cho các nhà thiết kế nội thất. Tìm hiểu về mã hệ thống ống nước, điện và tường chịu lực có thể không làm bạn phấn khích, nhưng nó là bắt buộc. Theo kịp những điều như vậy mang lại cho các nhà thiết kế nội thất một lợi thế và thị trường mà các nhà trang trí đơn giản không có.

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI HOÀN THÀNH
Đăng ký
THÔNG TIN LIÊN HỆ