banner

Thi công xây dựng nhà sở hữu không gian xanh trong lòng đô thị.

CHIA SẺ
02:28
Trong những năm gần đây với sự biến đổi của khí hậu toàn cầu và cũng như tại Việt Nam bạn có nghĩ tới việc đổi mới các giải pháp mới trong thi công xây dựng nhà ở trở thành những ngôi nhà thân thiện với môi trường sở hữu một không gian xanh trong lòng đô thị.

Thi công xây dựng nhà sở hữu không gian xanh trong lòng đô thị.

ĐỂ XUẤT Ý TƯỞNG THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ Ở VỚI KHÔNG GIAN XANH

Thi công xây dựng nhà sở hữu không gian xanh trong lòng đô thị.

Và với ý tưởng này bạn có thể hình dung tới một phân khu nhà ở được xây dựng vơi phong cách hiện đại ở trong lòng các thành phố lớn mang những bản sắc vốn có cảu những ngôi nhà vùng ngoại ô. Cùng nhiều hàng loạt những ngôi nhà trong không gian sống tốt hơn khi các ngôi nhà đều tận dụng các vật liệu xây dựng bị vứt đi và được phục hồi tái chế lại "như một ví dụ là một phân khu của nhà ở được làm từ nhũng chiếc thùng Container". Trên mỗi lô xây dựng tiêu chuẩn, có đủ không gian để xây dựng 2 hoặc 3 ngôi nhà container. Từ các mẫu đơn 1 phòng ngủ đến 3 hoặc 4 phòng ngủ, chúng tôi sẽ lấp đầy một khoảng trống có sẵn trong mỗi lô.

PHÂN BỔ KHÔNG GIAN KHI THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ Ở VỚI KHÔNG GIAN XANH

Không gian xanh bao gồm vườn, giường hoa hoặc thảm cỏ có thể được xây dựng trên đỉnh của các container. Điều này có thêm một lợi ích của cách nhiệt cho nhà container bên dưới, điều hoà nhiệt trong các mùa và  hơn nữa là hướng tới việc giữ mát vào mùa hè. Tại một số nước hiện đại trên thế gới với việc xây dựng nên một ngôi nhà thân thiện mà họ còn làm cho ngôi nhà mình có thể sử dụng thu gom và tưới nước mưa sẽ làm giảm nhu cầu về nước thành phố. Có hầu hết không gian trên cùng có sẵn trên tòa nhà vì màu xanh lá cây làm giảm nhiệt thải, nhiệt phản xạ và hiệu ứng nhà kính do quá nóng phổ biến đối với khu vực đô thị.

Thi công xây dựng nhà sở hữu không gian xanh trong lòng đô thị.

Thi công xây dựng nhà sở hữu không gian xanh trong lòng đô thị.

MỤC TIÊU CỦA VIỆC HƯỚNG ĐẾN THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ Ở VỚI KHÔNG GIAN XANH

Nỗ lực chung này để bảo tồn và cải thiện tạo ra ý thức về cộng đồng và mục đích chung, đó là những gì chúng tôi thực sự muốn trong khu phố của chúng tôi. Chúng ta hãy cùng nhau, cứu và bảo tồn hành tinh của chúng ta và bắt đầu sống có trách nhiệm.

Vì vậy, trước khi bạn đặt câu hỏi đó, hãy để chúng tôi nói với bạn TẠI SAO chúng tôi rất đam mê công ty của chúng tôi. Đội ngũ Hoàn Thành là ai? Hoàn Thành đang cung cấp các giải pháp xây dựng thân thiện với môi trường với giá cả phải chăng, phù hợp cho mọi mục đích sử dụng theo mùa. Kiểm tra trang web và bảng giá của chúng tôi để có được tất cả các thông tin hợp lệ và cập nhật về các dịch vụ của chúng tôi.

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI HOÀN THÀNH
Đăng ký
THÔNG TIN LIÊN HỆ