banner

10 ý tưởng cho một ngôi nhà đẹp với tạo nét mái ngối cho ngôi nhà.

CHIA SẺ
01:09
Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một kiểu thiết kế kiến trúc mới qua 10 kiểu tạo nét mái ngối cho ngôi nhà. Một ý tưởng cho bất cứ ai lên kế hoạch cho một mái nhà mới. Có thể thử áp dụng các thiết kế này cho cùng một quan điểm. Bởi vì bên cạnh mái nhà là một phần bảo vệ ngôi nhà khỏi nắng, gió và mưa, nó cũng là một phần tạo nên vẻ đẹp kiến ​​trúc và quyết định phong cách ngôi nhà của chúng ta Chúng ta hãy xem loại mái nhà nào bạn thích và có thể trang trí cho phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Mời bạn bắt đầu đến với 10 kiểu tạo nét mái ngối cho ngôi nhà:

1. Mái ngối bên hông

Phong cách mái nhà này đã rất phổ biến trong nhà của chúng tôi. Mô hình giống như một kim tự tháp. Bao gồm tất cả các khía cạnh của ngôi nhà, tất cả 4 mặt có một góc hơi dốc hơn mái đầu hồi. Ít nhiệt Nhưng nếu bạn nhìn vào toàn bộ bức tranh của thiết kế và tạo ra một cái nhìn đặc biệt cho ngôi nhà

10 kiểu tạo nét mái ngối cho ngôi nhà

2. Mái nhà đẹp, phong cách cổ điển.

Sự xuất hiện đẹp của mái nhà có thể sử dụng đầy đủ phía dưới. Màu sắc của ngói lợp màu xám tương phản với ngôi nhà màu trắng, cũng như thành phần của gỗ đi kèm như một yếu tố được thêm vào, tạo ra sự ấm áp hơn cho ngôi nhà này.

10 kiểu tạo nét mái ngối cho ngôi nhà

3. Có một mái nhà trên ban công rất đẹp.

Nhà theo phong cách hiện đại với hình dáng hiện đại. Mái nhà màu xám đen, viền tường, trang trí bằng đá tự nhiên Ngoài ra còn có một góc sân thượng bán ngoài trời trông thư giãn và thoáng mát. Thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng theo yêu cầu của chủ nhà.

10 kiểu tạo nét mái ngối cho ngôi nhà

4. Ngôi nhà hiện đại có mái hông

Những đặc điểm đặc biệt của ngôi nhà này ngoài thiết kế của ngôi nhà và mái nhà cùng hướng Cũng lắp đặt pin mặt trời sử dụng năng lượng từ mặt trời để tạo ra điện trong nhà. Là một ngôi nhà tiết kiệm năng lượng và trông rất phong cách Cấu trúc được thiết kế sử dụng cửa sổ kính lớn và cửa kính trượt. Làm cho ánh sáng chiếu vào nhà đầy đủ 

10 kiểu tạo nét mái ngối cho ngôi nhà

5. Pha trộn nhiều hình thức

Đây là một ví dụ khác về việc chọn một hình dạng mái hỗn hợp. Được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư chuyên gia đến từ Đức, APRIKARI GMBH & CO. KG, được thiết kế với cả mái bằng và mái hông. Trong một phần của ngôi nhà, mặt trước trông giống như một cái hộp hiện đại, sử dụng mái màu đen. Đối với phong cách ngôi nhà, tiếp theo là một mái ngói màu xám, thêm vào ngôi nhà để nhìn kích thước và kỳ lạ hơn. 

10 kiểu tạo nét mái ngối cho ngôi nhà



6. Nhà gỗ truyền thống

Để thêm hiện đại cho ngôi nhà gỗ mộc mạc Vật liệu lợp màu tối trông hoàn hảo và hoàn hảo. Giúp tăng sự quan tâm giữa các bức tường gỗ tạo cảm giác tự nhiên cho phong cách hiện đại của ngôi nhà.

10 kiểu tạo nét mái ngối cho ngôi nhà

7. Nhà kiểu quê nông thôn

Ngôi nhà một tầng này được xây dựng giữa vườn. Thiết kế một ngôi nhà theo phong cách đồng quê hài hòa và tương thích với môi trường bên ngoài. Hoặc thậm chí thiết kế và lựa chọn vật liệu lợp mái được chọn cùng hướng với màu nhà Làm cho ngôi nhà này trông thật đẹp Không bình thường và độc đáo

10 kiểu tạo nét mái ngối cho ngôi nhà

8. Mái nhà kiểu Pháp

Ngôi nhà này gợi nhớ đến một ngôi nhà theo phong cách Pháp với một chút phong cách sang trọng và cổ điển. Ngoài ngói lợp với màu xám đậm, còn có một cửa sổ màu trắng để thêm vào mái nhà. 

10 kiểu tạo nét mái ngối cho ngôi nhà

9. Mái nhà được xếp chồng lên nhau theo lớp.

Ngôi nhà này trông rất chiều. Đó là bởi vì mái nhà được thiết kế thành nhiều lớp, xếp chồng lên nhau bằng hông và đầu hồi. Màu tường phù hợp với mái ngói màu xám nhạt Làm nhà khá đẹp

10 kiểu tạo nét mái ngối cho ngôi nhà

10. Mái ngối hai bước

Ngôi nhà này có nhiều tính năng. Là một nhà chơi bình đẳng Phần đầu tiên là nhà để xe dưới đây. Mặt trước của ngôi nhà được làm từ không gian sống như một phòng khách. Thiết kế mái hông với mái ngói màu be trong khi ngôi nhà có màu vàng nhạt. Nhà riêng ở mặt sau, được thiết kế cao hơn theo cách xếp chồng lên nhau Thiết kế của hình dạng mái nhà theo cách tương tự trông đẹp, nhìn cũng tốt.

10 kiểu tạo nét mái ngối cho ngôi nhà

Hãy để chúng tôi nói với bạn TẠI SAO chúng tôi rất đam mê công ty của chúng tôi. Đội ngũ Hoàn Thành là ai? Hoàn Thành đang cung cấp các giải pháp xây dựng thân thiện với môi trường với giá cả phải chăng, phù hợp cho mọi mục đích sử dụng theo mùa.

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI HOÀN THÀNH
Đăng ký
THÔNG TIN LIÊN HỆ